1000DAYS
​​​​​​​
1000 ngày, vì rất ít lần trong đời chúng mình biết là chúng mình đang yêu.

Như nào ấy nhỉ, mình cũng không biết rõ. Chỉ là mình yêu cái cách lâu lâu nhìn người mình thích mà tim lại đập nhanh thật nhanh. Yêu cái cách mỗi sáng mình với Quâu cùng nhau ăn mì gà cay thật ngon. Những lần Như Minh quay xuống, mình biết rõ Như Minh đang nhìn về phía ai. Thậm chí cả những câu chuyện không đầu không đuôi mà Totoro vẫn thường kể mình nghe. Thời gian mình nằm quay story với Dịt, những hôm chạy giỡn dưới mưa với Pu. Những lúc Yến Nhi với Cú qua chỗ mình, tụi mình đã cùng bàn về những ngày của sau này, rất tốt đẹp. 

Tất cả như rõ tạch vào đầu mình
rằng
mình đã từng rất hạnh phúc.

Tất nhiên mình không đủ giỏi để luôn vui vẻ. Đã và vẫn luôn có đôi lúc mình mệt mỏi, kiệt sức. Những lần lên lớp cũng không muốn nói chuyện với ai. Không dễ như cái cách mọi người thường nói "sẽ ổn thôi". Những đêm thức tới 3h sáng chỉ để nhìn vào đống đề cương mà bật khóc, tại sao mãi mãi vẫn không theo kịp các bạn. Những lần ngột ngạt, quay quắt đến tuyệt vọng, cũng không còn ai nói hiểu mình hay nghe mình òa lên bên đầu dây bên kia. Rõ ràng, cấp ba không hề đẹp như những gì trong phim thường hay tả. Không có một Dư Hoài cùng bàn, lại càng không có một Kha Cảnh Đằng luôn dõi theo sau.

Cấp 3 của tụi mình, 18 tuổi. Không còn trại xuân nữa, cũng không thể chia nhau mấy cái ôm ngày lễ trưởng thành. Mọi kì vọng cho một lần kết thúc thật đẹp, bỗng dưng lại được đặt dấu chấm hết vào ngày cuối tháng 5. 

Tụi mình đã ở đó, bắt đầu và kết thúc như vậy. Người ta vốn dĩ vẫn thường kể những ngày tháng lúc ấy là những thứ khó để mà quên, vậy mà mình khi bước tới quãng đó chỉ có thể ngờ ngợ "ừa vậy là mình đã 18 rồi", và cứ thế, thời gian, kỉ niệm, vài khuôn mặt quen thuộc lần lượt trôi tuột khỏi cuộc sống của mình một cách vô thức. Để tất cả tụi mình, kiên cường bước lên tiếp phía trước, chào đón những điều tốt đẹp vẫn đang chờ ngoài kia. 

"Mỗi vì sao đều từng tỏa ra ánh sáng đẹp nhất rồi lụi tàn, vỡ tan"
Cảm ơn tụi mình vì vẫn luôn dũng cảm. Chúc tụi mình sẽ nhanh nhanh trở thành người tụi mình muốn trở thành, nhaa.

KODAK COLORPLUS 200 
SAIGON - TRUNGVUONG 7/2020
         CANONAF35ML | KODAKCOLORPLUS200    
TRUNGVUONG2020
20/11/2020
CANON 105 ZOOM S | KODAK200 | DALAT2020

Hia hia, một chút hình mình mượn của Kỳ Phương, và Hà Vy, một chút hình Yến Nhi vô tình chụp cho mình, nhân một ngày nắng đẹp như cái cách tụi mình chưa bao giờ nghĩ đó sẽ là điểm dừng. 

SAIGON - TRUNGVUONG 2018-2021
1000DAYS
Published:

1000DAYS

Published:

Creative Fields